Hà Nội18°CCó mâyThứ Tư, 11/11/2026
Sự kiện

Lương tối thiểu giờ từ năm 2027

2nguồn đưa tin
1bài của Việt Nam online
4tin trên dòng thời gian
11/11/2026bắt đầu từ
12 phút trướccập nhật
Đọc tin mới nhất

Tóm tắt mới nhất

Tổng hợp từ 1 bài của Việt Nam online và tin của 2 nguồn · cập nhật 11/11/2026 · 23:33

Nghị định 399/2026/NĐ-CP của Chính phủ nâng mức lương tối thiểu theo giờ lên 19.400–27.400 đồng tùy vùng, áp dụng từ đầu năm 2027 và thay thế Nghị định 293/2025/NĐ-CP.

Điểm chính

  • Lương tối thiểu giờ từ 1/1/2027: 19.400–27.400 đồng/giờ tùy vùng
  • Nghị định 399/2026/NĐ-CP thay Nghị định 293/2025/NĐ-CP
  • Sinh viên làm thêm có hợp đồng lao động được bảo đảm mức sàn

Diễn biến

1 bài của Việt Nam online · tin từ các nguồn
  1. Lương tối thiểu giờ từ 1/1/2027: 19.400–27.400 đồng, sinh viên làm thêm có hợp đồng cũng được ápViệt Nam online · Đọc bài này ›
  2. Từ năm 2027, sinh viên làm thêm được trả ít nhất bao nhiêu tiền mỗi giờ?Sức Khỏe & Đời Sống · Bài gốc
  3. Mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao độngSức Khỏe & Đời Sống · Bài gốc
  4. Triển khai thực hiện Nghị định số 399/2026/NĐ-CP ngày 02/11/2026 của Chính phủ về mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.UBND Xã Thiệu Trung · Bài gốc

Các nguồn đưa tin (2)

Bấm để đọc bài gốc
Sức Khỏe & Đời SốngTừ năm 2027, sinh viên làm thêm được trả ít nhất bao nhiêu tiền mỗi giờ?2 tin · 5 giờ trước UBND Xã Thiệu TrungTriển khai thực hiện Nghị định số 399/2026/NĐ-CP ngày 02/11/2026 của Chính phủ về mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.1 tin · 13 giờ trước